top of page
Tìm kiếm

Lý do nên chọn nhượng quyền trung tâm anh ngữ để khởi nghiệp

Nhượng quyền trung tâm tiếng anh tại Việt Nam hiện nay đang rất phổ biến, vì nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao. Và theo thống kê thì trung bình có 23% doanh nghiệp nhỏ kinh doanh độc lập có thể tồn tại sau 5 năm, trong đó tỷ lệ này đối với các doanh nghiệp mua nhượng quyền thương hiệu lên tới 92%.


Kinh doanh nói chung đang ngày càng khốc liệt, hoạt động kinh doanh Trung Tâm Tiếng Anh lại càng khốc liệt hơn, chính vì vậy rất nhiều người mới khởi nghiệp đã chọn lối đi tắt cho mình đó là MUA NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG HIỆU. Bài viết dưới đây, sẽ điểm qua TOP 10 thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh nổi tiếng và tốt nhất tại Việt Nam cùng xem nhé!




I. Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh WISE ENGLISH – Tư Duy Não Bộ (NLP) rút ngắn 80% thời gian học


Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng WISE ENGLISH ra đời từ năm 2018 với sứ mệnh “Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất”, cùng phương châm “Study Smarter, not Harder”.


Áp dụng phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy não bộ (NLP) và Ngôn ngữ (Linguistics), rút ngắn 80% thời gian học.

Đối tác chiến lược của Hội đồng Anh (British Council) và IDP và là địa điểm thi IELTS uy tín của Hội đồng Anh..

Địa điểm thu hút hàng ngàn học viên đăng ký các khóa học IELTS và đạt được nhiều thành tích cao (đạt chứng chỉ IELTS 6.5, 7.0 trở lên).


1. Tầm nhìn


Xây dựng hệ thống Trung tâm Anh ngữ với các cơ sở khắp Việt Nam.

Có tối thiểu 50 cơ sở trên khắp các tỉnh thành và ra quốc tế.

Giúp đỡ ít nhất 1.000.000 học viên thay đổi phương pháp học và học tiếng Anh một cách dễ dàng hơn.


2. Giá trị cốt lõi


Tuân theo SỨ MỆNH giúp đỡ học viên, phụng sự mọi người.

Học viên là trên hết (chất lượng được đặt lên hàng đầu, nâng cao trải nghiệm học viên).

Quan tâm đến đội ngũ nhân viên (con người là quan trọng nhất).

Giữ gìn và phát huy Văn hoá doanh nghiệp.

Kinh doanh trung thực, chính trực và đạo đức.


3. Phương pháp học khác biệt của WISE ENGLISH


Các phương pháp học Khác biệt tại WISE ENGLISH dựa trên các nguyên tắc nền tảng của Khoa học Tư duy Não bộ (Neuro-Linguistic Programming hay còn gọi là Ngôn ngữ Lập trình Tư duy) và Khoa học Ngôn ngữ (Linguistics).


NLP nghiên cứu tiềm năng và cách thức vận hành của Bộ não trong việc ghi nhớ thông tin, học tập. Khoa học Ngôn ngữ (Linguistics) nghiên cứu về việc học Ngôn ngữ một cách tự nhiên, như một đứa trẻ, làm sao giao tiếp được lưu loát.


Dựa trên các nguyên tắc nền tảng của hai ngành khoa học trên, WISE ENGLISH đã tạo nên và phát triển 02 Phương pháp học đặc biệt, giúp học viên rút ngắn 80% thời gian học mà vẫn đạt kết quả cao. Học viên sẽ trở về học Ngôn ngữ một cách TỰ NHIÊN nhất. Phương pháp này đã giúp hàng ngàn học viên Giao tiếp lưu loát và đạt IELTS 6.5/7.0+.


4. Tại sao đối tác lựa chọn WISE ENGLISH


Phí nhượng quyền tốt nhất

Thương hiệu top đầu thị trường

Sản phẩm dịch vụ khác biệt

Thời gian hoàn vốn nhanh

Doanh thu tăng trưởng tốt

Hệ thống vận hành hiệu quả


5. Quyền lợi đối tác


Được quyền sử dụng thương hiệu WISE ENGLISH

Được quyền cung cấp quy trình, hệ thống, tiêu chuẩn để hoạt động

Được quyền hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, training cán bộ, nhân viên, giáo viên

Được cung cấp giáo án và kiểm soát chất lượng giảng dạy liên tục

Được hỗ trợ truyền thông, marketing lên các phương tiện truyền thông của WISE ENGLISH

Được hỗ trợ về pháp lý thành lập

Được hỗ trợ bởi các đối tác của WISE ENGLISH như Hội đồng Anh (BC), IDP, Hội đồng khảo thí Cambridge (Cambridge Assessment), các đơn vị giáo dục, tư vấn du học

Được cấp bằng chứng nhận là Đối tác liên kết của Hệ thống Trung tâm Anh ngữ quốc tế WISE ENGLISH


6. Trở thành đối tác của WISE ENGLISH


Đơn vị mua nhượng quyền được tham gia vào hệ thống Trung tâm Anh ngữ WISE ENGLISH cần có đam mê và tâm huyết với ngành giáo dục để duy trì hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của WISE ENGLISH nhằm hướng đến Sứ mệnh là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo Tư duy Não bộ và Ngôn ngữ để chinh phục ngôn ngữ này một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.


2. Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh TOMATO


Trung tâm tiếng Anh Tomato Hải Phòng hoạt động trong lĩnh vực Đào tạo ngoại ngữ (Anh – Trung – Nhật – Hàn – Đức – Tiếng Việt dành cho người nước ngoài), nhận gia sư các lớp Toán – Văn – Anh, du học Nhật Bản – Hàn Quốc, dịch thuật. Tomato lấy chất lượng làm mục tiêu hàng đầu, không ngừng phát triển về quy mô đào tạo, đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, đa dạng hóa các khóa học nhằm đem đến cho học viên những kiến thức cần thiết, bổ ích để có thể dễ dàng tiếp cận với ngôn ngữ, văn hóa các nước.


3. Nhượng quyền trung tâm tiếng Anh Sao Kim


Trung tâm tiếng Anh Sao Kim được thành lập 2014 là trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Gia Lai. Với thương hiệu đã được khẳng định nhờ chất lượng giảng dạy và uy tín.


Trung tâm đã và đang triển khai hơn 20 chương trình đào tạo, tập trung trên các lĩnh vực đào tạo Anh ngữ: tiếng Anh căn bản, tiếng Anh nâng cao, tiếng Anh giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ quốc tế…


Hy vọng top 10 thương hiệu nhượng quyền trung tâm tiếng Anh tốt nhất Việt Nam vừa kể trên sẽ là gợi ý có giá trị để bạn tham khảo. Chúc bạn tìm được trung tâm tiếng Anh nhượng quyền như ý!


Bạn có thể xem toàn bộ bài viết tại đây: https://wiseenglish.edu.vn/nhuong-quyen-trung-tam-tieng-anh

1 lượt xem0 bình luận

Commentaires


bottom of page